NHÓM PHẬT GIA THÀNH PHỐ HỒ CHI MINH HỎI 09 CÂU
***
Phật gia Đào Thị Biển, cư ngụ: 80/46 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, SĐT: 0914.937.976, đại diện nhóm Phật gia TP. Hồ Chí Minh, kính xin Thiền tông gia Đức Tịnh trả lời cho nhóm chúng tôi một số câu hỏi như sau:
Câu hỏi 1: Kính thưa Thiền tông gia, trước khi mình chết, trong vòng 3 ngày mình có xác định được Nghiệp Công đức một trong 3 mức độ không ạ?
Xin trả lời chị và nhóm Phật gia Thiền tông câu hỏi 1:
Xác định được.
Câu hỏi 2: Kính thưa Thiền Tông gia, có Tánh Phật nào vào Tam giới mượn Thân và tánh Người mà không tạo được Nghiệp Công đức để trở về Phật giới không?
Xin trả lời chị và nhóm Phật gia Thiền tông câu hỏi 2:
Tánh Phật nào vào Tam giới mượn Thân và tánh Người cũng sẽ tạo ra được Nghiệp Công đức để trở về Phật giới, chỉ khác nhau ở chỗ lâu hay mau.
Câu hỏi 3: Kính xin Thiền tông gia giải thích rõ: Khi Trung Ấm Thân rơi ra khỏi lực cuốn hút vật lý điện từ Âm Dương của Trái đất này thì Trung Ấm Thân nằm giữa khe vòng hoàn đạo một và vòng hoàn đạo hai phải không?
Xin trả lời chị và nhóm Phật gia Thiền tông câu hỏi 3:
Không phải. Khi Trung Ấm Thân rơi ra khỏi lực cuốn hút vật lý điện từ Âm Dương của Trái đất, Trung Ấm Thân ở khe giữa điện từ Âm và điện từ Dương vòng bảo vệ đặc biệt của Trái đất.
Câu hỏi 4: Kính xin Thiền tông gia giải thích rõ: Trong cuốn Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông có ghi cứ 100 người được truyền Thiền thì có 30 người được về Phật giới còn 70 người Luân hồi trong dòng tộc. Vậy khi Tánh Phật vào Tử cung người mẹ thì quên hết, 10 ngàn năm sau làm sao gặp được Đức Phật Di Lặc để học Thiền Tông?
Xin trả lời chị và nhóm Phật gia Thiền tông câu hỏi 4:
Khi Tánh Phật vào Tử cung của người mẹ sẽ quên hết, nhưng trong Tánh Phật nào có chứa Nghiệp Công đức, khi được sanh ra làm người chỉ cần nghe nói tới hai chữ Thiền tông là tìm tới học ngay, vì vậy, người tu theo Đạo Phật Thiền Tông mà được Đạo Phật Thiền Tông truyền Thiền, có nghĩa, người này đã thật sự Giác ngộ và đã tạo ra được Nghiệp Công đức. Khi Đức Phật Di Lặc ra đời và dạy Pháp môn Thiền tông, sẽ tìm tới học và tìm cách tạo ra Nghiệp Công đức để Giải thoát.
Câu hỏi 5: Kính thưa Thiền tông gia, Người khôn ở Trái đất này là người mang điện từ Dương nhiều phải không?
Người không khôn là người mang điện từ Âm nhiều phải không?
Xin trả lời chị và nhóm Phật gia Thiền tông câu hỏi 5:
Người khôn ở Trái đất này là người mang Phước đức Âm nhiều.
Người không khôn ở Trái đất này, là người mang Ác đức nhiều.
Câu hỏi 6: Kính thưa Thiền tông gia giải thích làm gì để tạo ra Nghiệp Phước dương?
Xin trả lời chị và nhóm Phật gia Thiền tông câu hỏi 6:
Làm bất cứ thứ gì cho người khác vui, trong khi làm cho người khác vui, ham muốn sau khi chết được về cõi Trời sinh sống, là đang tạo ra Nghiệp Phước đức Dương.
Câu hỏi 7: Kính thưa Thiền tông gia xin giải thích rõ tánh Tưởng có phải tạo ra cả Phước đức và Ác đức không?
Xin trả lời chị và nhóm Phật gia Thiền tông câu hỏi 7:
Đúng, tánh Tưởng tạo ra cả Nghiệp Phước đức và Nghiệp Ác đức.
Câu hỏi 8: Kính xin Thiền tông gia giải thích rõ Tánh tham có phải mang cái lợi và cái hại cho mình không?
Xin trả lời chị và nhóm Phật gia Thiền tông câu hỏi 8:
Phải, Tánh Tham, nếu tham đúng thì có lợi cho mình, nếu tham sai thì có hại cho mình.
Câu hỏi 9: Kính xin Thiền tông gia giải thích rõ có phải tần số điện từ Âm Dương trong Trung Ấm Thân của mình là Nghiệp nhân quả của mình không?
Xin trả lời chị và nhóm Phật gia Thiền tông câu hỏi 9:
Tần số điện từ Âm Dương trong Trung Ấm Thân là Nghiệp Âm và Nghiệp Dương, hay còn gọi là Nhân, mà mình đã tạo ra. Nghiệp trong Trung Ấm Thân là Nhân, không phải Quả.
Xin chân thành cám ơn nhóm Phật gia!
Thiền tông gia Đức Tịnh
Trả lời ngày 30 tháng 11 năm 2020
- Quả vị Bích Chi Phật, Duyên Giác Phật, Độc Giác Phật
- ĐỊNH SINH TUỆ, VẬY TUỆ CÓ PHÁ VỠ ĐƯỢC VÔ MINH KHÔNG?
- Căn cứ vào tiêu chuẩn nào để biết được người có đạo đức và người không có đạo đức?
- VÔ MINH DẪN CHÚNG SINH ĐI LUÂN HỒI VÀ VÔ MINH LÀ NHÂN ĐẦU TIÊN SINH RA CÁC NHÂN KHÁC TRONG CHUỖI THẬ
- HOA ƯU ĐÀM
- VÔ TRỤ VỚI VẬT CHẤT MỚI GIẢI THOÁT ĐƯỢC, NHƯNG KHÔNG CÓ VẬT CHẤT LÀM SAO ĐỂ SỐNG, VẬY VÔ TRỤ VÀ VÔ N
- VỊ PHẬT RA ĐỜI ĐỂ CHUYỂN PHÁP LUÂN, VẬY CHUYỂN PHÁP LUÂN LÀ CHUYỂN NHỮNG GÌ?
- HÌNH TƯỢNG TAY NHỮNG VỊ PHẬT THỦ ẤN KHÁC NHAU CÓ Ý NGHĨA NHƯ THẾ NÀO
- NHỮNG CÂU HỎI MÀ THIỀN TÔNG GIA ĐỨC TỊNH ĐANG TRẢ LỜI, THIỀN TÔNG GIA ĐỨC TỊNH HỌC Ở ĐÂU, HAY LẤY TỪ
- LẤY TIỀN PHÚNG ĐIẾU TẠO NGHIỆP CÔNG ĐỨC CHO NGƯỜI ĐÃ MẤT CÓ ĐƯỢC KHÔNG?
- THIỀN TÔNG GIA ĐỨC TỊNH ĂN CẮP GIÁO LÝ ĐẠO PHẬT THIỀN TÔNG VÀ NHỮNG CÂU GIẢI ĐÁP ĐỂ GIẢI ĐÁP CHO NGƯ
- TẠI SAO LẠI GỌI LÀ NGHIỆP CÔNG ĐỨC? NGHIỆP CÔNG ĐỨC, NGHIỆP PHƯỚC ĐỨC VÀ NGHIỆP ÁC ĐỨC KHÁC NHAU NHƯ
- NGƯỜI TU THEO ĐẠO PHẬT PHÁP MÔN THIỀN TÔNG “Ở TRONG THANH TỊNH LÂU ĐIÊN”
- VÔ NGÃ LÀ GÌ? TU NHƯ THẾ NÀO ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC VÔ NGÃ? NGƯỜI ĐẠT ĐƯỢC VÔ NGÃ LÀ NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO VÀ CÁCH
- TRÁI ĐẤT THEO QUY TRÌNH “THÀNH - TRỤ - HOẠI - DIỆT”, CÁC CÕI TRỜI CÓ “THÀNH - TRỤ - HOẠI - DIỆT” VÀ
- NGƯỜI TU THEO THIỀN TÔNG MUỐN TRỞ VỀ PHẬT GIỚI PHẢI ĐƯỢC TRUYỀN THIỀN, VẬY TẠI SAO THIỀN TÔNG GIA ĐỨ
- NHỮNG VIỆC TẠO RA ĐƯỢC CÔNG ĐỨC, THIỀN TÔNG GIA ĐỨC TỊNH ĐÃ LÀM HẾT RỒI, CHÚNG TÔI MUỐN TẠO CÔNG ĐỨ
- TẠI SAO LOÀI CÔ HỒN KHÔNG PHẢI TRẢ NHÂN QUẢ
- XƯA CON MÊ CON NHỜ THẦY ĐỘ NAY CON ĐÃ NGỘ CON TỰ ĐỘ CON
- NGƯỜI ĐÃ HIỂU ĐẠO TRỞ LẠI SỐNG VỚI ĐỜI
- CÚNG DƯỜNG CHO 100.000.000 TAM THẾ CHƯ PHẬT KHÔNG BẰNG CÚNG DƯỜNG CHO VỊ ĐẠO NHÂN VÔ NIỆM, VÔ TRỤ, V
- TRUNG ẤM THÂN RƠI RA KHỎI LỰC HÚT CỦA TRÁI ĐẤT BAO NHIÊU KM THÌ GẶP ĐƯỢC HOA TIÊU CỦA VỊ PHẬT
- NHÂN CHI SƠ TÍNH BỔN THIỆN TRONG ĐẠO PHẬT NHƯ THẾ NÀO
- PHÁP TRẦN MẠNH NHƯ THẾ NÀO MÀ THẬP LOẠI THÁNH KHÔNG DÁM LÀM HOA TIÊU GIẢ?
- “QUÁ KHỨ TÂM BẤT KHẢ ĐẮC. HIỆN TẠI TÂM BẤT KHẢ ĐẮC. VỊ LAI TÂM BẤT KHẢ ĐẮC.” MUỐN ĐẮC QUẢ VỊ PHẬT TH
- TÔI THƯỜNG NGHE TRONG ĐẠO PHẬT NÓI CÂU “TÂM BÌNH THƯỜNG LÀ ĐẠO”
- VỊ THIỆN TRI THỨC CÓ TỪ THỜI NÀO? VỊ THIỆN TRI THỨC VỚI NGƯỜI CÓ NHIỆM VỤ LÀ MỘT HAY LÀ HAI?