Kính thưa Thiền Tông Gia Đức Tịnh!
Tôi là Đinh Văn Ba, cư ngụ tại Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh, số điện thoại: 0355308629, thay mặt một số bạn đồng tu có 1 câu muốn hỏi, xin Thiền Tông Gia giải giúp, chân thành cảm ơn.
Tôi và một số bạn đồng tu theo Pháp môn Thiền tông rất bức xúc về những việc làm gần đây của thầy Nguyễn Nhân, ngày trước chúng tôi kính trọng thầy Nguyễn Nhân bao nhiêu, thì bây giờ chúng tôi thất vọng bấy nhiêu. Công của thầy Nguyễn Nhân đối với dòng Thiền tông là rất lớn, nhưng tội đối với dòng Thiền tông thì cũng rất nhiều, những việc làm của thầy Nguyễn Nhân vừa qua chúng tôi đều biết hết và rất bức xúc về những việc mà Thầy đã làm như sau:
1)- Thầy Nguyễn Nhân dám lấy đạo của vị Phật Toàn năng Toàn giác sáng lập ra, và gán cho mẹ của Thầy, là Thiền sư ni Đức Thảo sáng lập ra Đạo Phật Thiền Tông và in vào trong bảng truyền Bí Mật Thiền Tông, đây là nỗi nhục với những người có bảng truyền Bí Mật Thiền Tông, mà có mang dòng chữ: Đạo Phật Thiền Tông Thiền sư ni Đức Thảo sáng lập ngày 15 tháng 10 năm 1956. Chúng tôi tu theo đạo của vị Phật Toàn năng Toàn giác sáng lập, chúng tôi không tu theo đạo của ni sư Đức Thảo sáng lập ra.
2)- Sau ngày 14 tháng 5 năm 2018 thầy Nguyễn Nhân trả lời cho người hỏi trước sau bất nhất như: Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông phải Giáo hội Phật giáo Việt Nam công bố; có lúc lại nói, Nhà nước công bố; có lúc lại nói UNESCO công bố; có lúc lại nói Liên hiệp quốc công bố; có lúc lại nói Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông ra đời 24 tiếng đồng hồ Trái đất nổ tung; có lúc lại nói Giáo Lý của vị Phật không dạy ở thế giới này được. Nhưng mới đây thầy Nguyễn Nhân lại nói, Thầy sẽ đưa Giáo Lý Đạo Phật Khoa học Thiền Tông ra,… Tôi tự nghĩ, thần kinh của thầy Nguyễn Nhân có bình thường hay không mà lại nói lung tung như người điên vậy! Nếu thần kinh của Thầy bình thường và đúng như thầy Nguyễn Nhân nói, là Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông của vị Phật ra đời, thì 24 tiếng đồng hồ Trái đất sẽ nổ tung, thì sắp tới đây Trái đất sẽ nổ tung. Nếu tới đây, thầy Nguyễn Nhân vì Danh mà công bố Giáo Lý Đạo Phật Khoa học Thiền Tông ra, mà Trái đất vẫn bình thường, không bị nổ tung, thì Giáo Lý Đạo Phật Khoa học Thiền Tông này, không phải là Giáo Lý của vị Phật, mà là Giáo Lý của mẹ Thầy sáng lập.
3)- Thầy Nguyễn Nhân viết ra những kịch bản và cho các đệ tử của Thầy làm thành video đưa lên trang mạng để chửi và vu khống Thiền tông Gia Đức Tịnh bằng lời lẽ không văn minh, thiếu văn hóa, thậm chí xúc phạm thô tục!
4)- Trước kia khi Thiền tông Gia Đức Tịnh chưa công bố bản quyền Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông, thì thầy Nguyễn Nhân nói Pháp môn Thiền tông sẽ tự chảy vào người có Tâm – Tài – Lực, nhưng bây giờ Thầy lại nói, người nào cất được ngôi Chùa lợp lá cũng được Thầy sẽ trao, theo tôi nghĩ, lợp lá thì đâu được gọi là Tâm – Tài – Lực, thật là bất nhất. Thầy Nguyễn Nhân trước sau bất nhất như vậy, là do thần kinh có vấn đề, không biết gì tiếp theo của dòng Thiền tông, hay nhằm mục đích gì?
5)- Mới đây thầy Nguyễn Nhân còn tuyên truyền ai chia sẻ Giáo Lý của Đức Tịnh có công đức nhưng xuống hầm 10 tỷ và nói xấu Thiền tông Gia Đức Tịnh. Thầy Nguyễn Nhân làm như vậy, không đáng là một vị Thầy, thiên hạ người ta cười cho, vì ông bà xưa có câu: Không bằng người ta mới nói xấu người ta, thật là buồn cho dòng Thiền tông quá.
6)- Trước đây thầy Nguyễn Nhân truyền Thiền ở chánh điện, bây giờ Thầy lại truyền Thiền qua bưu điện, trong bằng Bí Mật Thiền Tông có dòng chữ: “Khi đã truyền BMTT rồi tuyệt đối không nói xấu người khác và lừa Thầy phản Bạn”, những người nhận được bằng “Bí Mật Thiền Tông” truyền qua bưu điện này, họ rất thất vọng và đau khổ bởi dòng chữ này, vì Đức Phật quy định, người được truyền Bí Mật Thiền tông phải nhận ra Tánh Phật Thanh tịnh của chính mình, còn thầy Nguyễn Nhân buộc người được truyền Thiền phải cam kết, khi được truyền Bí Mật Thiền tông, tuyệt đối không nói xấu người khác và lừa Thầy phản bạn, có nghĩa người được truyền Bí Mật Thiền tông phải nhận ra tánh Người của chính mình, đây là bằng gì và của đạo nào vậy?
Còn rất nhiều những bất nhất của thầy Nguyễn Nhân mà chúng tôi không muốn nói tới. Chúng tôi rất thương thầy Nguyễn Nhân và cám ơn Thầy đã nói Pháp môn Thiền tông ra để chúng tôi biết, nhưng bây giờ Thầy đã khác xưa rồi, không còn như lúc Thầy đang còn nhiệm vụ. Chúng tôi cũng rất thương cho chính mình, có được thân người là rất khó, nhưng gặp được Thiền tông còn khó hơn, chúng tôi chỉ muốn dòng Thiền tông được phát triển để chúng tôi nương vào đó tạo Công đức để Giải thoát ở đời này. Chúng tôi mong có một buổi tranh luận rõ ràng giữa thầy Nguyễn Nhân và Thiền tông Gia Đức Tịnh, vì vậy, chúng tôi đã dõi theo Thiền tông Gia Đức Tịnh trả lời cho Phật tử và tìm cách, để yêu cầu Thiền tông Gia Đức Tịnh phải trả lời rõ cho chúng tôi:
Chúng tôi nghe Thiền tông Gia Đức Tịnh trả lời cho 9 độc giả và Phật tử ngày 27 tháng 3 năm 2020 tôi thấy Thiền tông Gia Đức Tịnh nói, nếu sau này ai hỏi tới thầy Nguyễn Nhân và Chùa Tân Diệu tôi xin được phép không trả lời. Nhưng bây giờ Thiền tông Gia Đức Tịnh đã trả lại bằng phong Thiền tông Gia cho Chùa Tân Diệu rồi, do đó, không còn là đệ tử của thầy Nguyễn Nhân nữa, Thiền tông Gia Đức Tịnh đang lấy danh xưng là Thiền tông Gia Đức Tịnh mà Cục Bản quyền tác giả - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp, cũng giống như thầy Nguyễn Nhân, lấy danh xưng là soạn giả Nguyễn Nhân theo Giấy phép xuất bản sách của các Nhà xuất bản cấp.
Từ ngày 27 tháng 3 năm 2020 cho tới nay, chúng tôi thấy Thiền tông Gia Đức Tịnh đã giữ đúng lời nói, là không trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến thầy Nguyễn Nhân và Chùa Tân Diệu. Nhưng “Cây muốn lặng mà gió chẳng dừng!”, thầy Nguyễn Nhân không để Thiền tông Gia Đức Tịnh được yên và còn tuyên truyền ai chia sẻ Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông của Đức Tịnh có công đức nhưng xuống hầm 10 tỷ. Cũng giống như trước kia, thầy Nguyễn Nhân đã trả lời: Người tự ý đăng sách của soạn giả Nguyễn Nhân lên trang mạng: sachthientong.com và ngockimcuong.com sẽ bị chết bất đắc kỳ tử, nhưng tôi thấy người có trang này có chết đâu, mà còn làm nhiều video nói rõ những góc khuất của thầy Nguyễn Nhân và còn khuyên Thầy dừng lại, khi chưa quá muộn.
Theo chúng tôi phân tích như ở dưới đây, nếu Thiền tông Gia Đức Tịnh đứng ra tranh luận về mọi mặt với thầy Nguyễn Nhân, chắc chắn sẽ thắng, sao không tranh luận cho rõ ràng:
Thứ nhất, về pháp lý:
1)- Vào ngày 26 tháng 12 năm 2019, CỤC BẢN QUYỀN TÁC GIẢ - BỘ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH đã cấp Bản quyền Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông ông Nguyễn Đức Tịnh, bút danh là: Thiền tông Gia Đức Tịnh, là Tác giả đồng thời là Chủ sở hữu: Tác phẩm: Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông, số: 8306/2019/QTG và nhiều những bản quyền tác phẩm khác liên quan đến Đạo Phật Thiền Tông.
Thầy Nguyễn Nhân chỉ là một soạn giả, tức tác giả biên soạn ra tác phẩm biên soạn (Tác phẩm biên soạn được hiểu là tác giả biên soạn sẽ tiến hành thu thập, chọn lọc các tài liệu liên quan đến chủ đề mà họ muốn hướng tới nhằm mục đích viết thành bài viết hoặc viết thành sách theo chủ đề nhất định), tức là sản phẩm phái sinh của Chủ sở hữu tác phẩm là Thiền tông Gia Đức Tịnh:
Trích Luật sở hữu trí tuệ:
Theo Khoản 8 Điều 4 Luật sở hữu trí tuệ 2005, tác phẩm biên soạn là một trong những loại hình của tác phẩm phái sinh.
Theo quy định tại Điều 20 Luật sở hữu trí tuệ 2005, làm Tác phẩm phái sinh là Quyền Tài sản của Tác giả tác phẩm, do đó, Tổ chức, cá nhân khi muốn làm Tác phẩm phái sinh phải xin phép và trả tiền nhuận bút, thù lao, các quyền lợi vật chất khác cho chủ sở hữu quyền tác giả.
Nếu Tổ chức, cá nhân làm tác phẩm phái sinh mà không được phép của Tác giả, Chủ sở hữu Quyền tác giả, là hành vi Xâm phạm Quyền tác giả được quy định tại Điều 28, Luật Sở hữu trí tuệ 2005, sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.
2)- Bản quyền Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông, của Thiền tông Gia Đức Tịnh là Chủ sở hữu, theo Luật sở hữu trí tuệ, được phát hành rộng rãi, thừa kế và lưu hành tới đời con đời cháu. Còn sách của thầy Nguyễn Nhân, đã bị cấm xuất bản.
Thứ hai, về xã hội:
Thiền tông Gia Đức Tịnh là Tổng giám đốc của 3 công ty, còn thầy Nguyễn Nhân, chỉ là một nha sỹ nhổ răng.
Thứ ba, về Phật Pháp:
1)- Thiền tông Gia Đức Tịnh là người đương thời, còn thầy Nguyễn Nhân là người hết thời, hết nhệm vụ.
2)- Thiền tông Gia Đức Tịnh chuyên trả lời những câu hỏi chuyên sâu về Giác ngộ Giải thoát, trước sau như một, còn thầy Nguyễn Nhân bây giờ không trả lời được những câu hỏi chuyên sâu về Giác ngộ Giải thoát, mà chỉ trả lời những câu chửi ai dám nói đụng tới thầy Nguyễn Nhân, Chùa Tân Diệu, hoặc trả lời trước sau bất nhất và chuyên nói xấu người khác.
3)- Thiền tông Gia Đức Tịnh, làm từ không, thành có gần 10 ngàn m2 đất, xây dựng nên và hiến cho Đạo Phật Thiền Tông, để phổ biến Thiền tông và phát triển Thiền tông, còn Thầy Nguyễn Nhân, làm từ có, thành không còn gì, tức Chùa của mẹ Thầy để lại, sắp tới mất luôn Chùa. Thầy cũng đang làm cho Pháp môn Thiền tông, thành đạo chửi, chỉ cần ai nói tới Thầy, là bị chửi tan nát, thật là nhục nhã...
Vậy cho chúng tôi hỏi và đề nghị Thiền tông Gia Đức Tịnh, với tư cách là Chủ sở hữu tác phẩm: Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông, đứng ra tranh luận với soạn giả Nguyễn Nhân, để bảo vệ việc xuyên tạc tác phẩm của mình theo đúng Luật sở hữu trí tuệ năm 2005 và sửa đổi năm 2009. Đã đến lúc Thiền tông Gia Đức Tịnh phải tranh luận rõ ràng, cao thấp trong mọi mặt với soạn giả Nguyễn Nhân, để phân định rõ ràng, không để soạn giả Nguyễn Nhân có cơ hội tiếp tục hù dọa phật tử, làm cho phật tử mất phương hướng không biết tin vào đâu. Chúng tôi nói lại là soạn giả Nguyễn Nhân, không phải thầy Nguyễn Nhân và Chùa Tân Diệu, do vậy, Thiền tông Gia Đức Tịnh không nên viện cớ để không trả lời câu hỏi này, vì câu hỏi này có liên quan đến Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông, dòng Thiền Tông và những người tu theo Thiền tông như chúng tôi.
Xin trả lời các Phật tử và anh câu hỏi này như sau:
Ý thứ nhất: Tranh luận:
Đức Phật dạy: Người tu theo Đạo Phật Pháp môn Thiền tông, không được tranh luận với người khác!
Vì tranh luận hơn thua, không đi đến Giác ngộ và Giải thoát, mà chỉ đi đến, bị cuốn sâu vào những tranh giành, hơn thua, hận thù và rồi đi đến tự diệt.
Mục đích của tôi, là truyền đạt những lời dạy của Đức Phật Thích Ca Văn dạy về Giác ngộ và Giải thoát, tới những người thật sự muốn học để Giác ngộ và Giải thoát, mà Giác ngộ là hiểu biết, người hiểu biết thật sự sẽ không tranh luận với người khác, vì người có hiểu biết thật sự, hiểu rất rõ, trong mỗi con người có 16 thứ tánh Người, trong 16 thứ tánh Người có tánh Tưởng. Tánh Tưởng phải Tưởng theo kho Tổng Nghiệp, mà kho Tổng Nghiệp của mỗi người khác nhau, do đó, Tưởng và suy nghĩ sẽ khác nhau, mà khác nhau, thì làm sao tranh luận với nhau, để thống nhất với nhau được. Do đó, tôi không muốn tranh luận với ai, mà tôi chỉ muốn truyền đạt những lời dạy của Đức Phật Thích Ca Văn, dạy về Giác ngộ và Giải thoát, tới những người thật sự muốn học để Giác ngộ và Giải thoát, muốn làm được điều này, tôi phải tạo được nền tảng vững chắc về pháp lý. Vừa qua CỤC BẢN QUYỀN TÁC GIẢ - BỘ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH đã tiếp tục cấp thêm 5 Bản quyền liên quan đến Đạo Phật Thiền Tông cho tôi mang số:
- 8099/2019/QTG, cấp ngày 19/12/2019.
- 023/2020/QTG, cấp ngày 02/01/2020.
- 1071/2020/QTG, cấp ngày 21/02/2020.
- 1213/2020/QTG, cấp ngày 26/02/2020.
- 2753/2020/QTG, cấp ngày 20/05/2020.
Đạo Phật Thiền Tông muốn tồn tại và phát triển được, phải thực hành đúng lời dạy của Đức Phật và đúng pháp luật, nếu không thực hành đúng lời dạy của Đức Phật và đúng pháp luật, sẽ đi đến tàn lụi và nhục nhã.
Ý thứ hai: Xuyên tạc tác phẩm:
Về việc soạn giả Nguyễn Nhân nói ai chia sẻ Giáo Lý của Đức Tịnh có Công đức nhưng xuống Hầm 10 tỷ, là không có căn cứ, tôi xin được phân tích như sau:
1. Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông mà tôi đã công bố ra, nếu là của tôi, thì những người chia sẻ, sẽ không tạo ra được Nghiệp Công đức.
2. Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông mà tôi đã công bố ra, nếu là của Đức Phật Thích Ca Văn, thì những người chia sẻ, sẽ tạo ra được Nghiệp Công đức.
Soạn giả Nguyễn Nhân nói những người chia sẻ Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông của Đức Tịnh có Công đức nhưng xuống Hầm 10 tỷ, có nghĩa, Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông mà tôi đã công bố ra là của Đức Phật Thích Ca Văn, đã là của Đức Phật Thích Ca Văn thì làm gì có chuyện xuống Hầm 10 tỷ. Nếu xuống Hầm 10 tỷ, thì soạn giả Nguyễn Nhân sẽ là người xuống Hầm 10 tỷ đầu tiên, kế tiếp, là những người mua và chia sẻ sách của soạn giả Nguyễn Nhân. Nếu sách của soạn giả Nguyễn Nhân, do gia đình soạn giả và mẹ soạn giả viết ra, thì soạn giả Nguyễn Nhân và những người mua và chia sẻ sách của soạn giả Nguyễn Nhân, sẽ không sao!
Kính thưa quý vị, mục đích mà Đức Phật truyền Thiền tông lại cho các vị Tổ Sư Thiền tông thay nhau gìn giữ, để đến thời kỳ văn minh loài người đã lên cao, Đức Phật Thích Ca Văn sẽ nhờ người công bố rộng rãi ra để giúp cho những ai muốn Giác ngộ và Giải thoát, do đó, Đức Phật mới dạy: Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông là tinh hoa của Đạo Phật. Như Lai không dạy riêng cho cá nhân, gia đình, hay quốc gia nào, vì thế nên, người có Tâm - Tài - Lực, khi nhận được Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông phải tìm cách phổ biến bằng 3 ngôn ngữ, để tinh hoa của Đạo Phật được nhiều người trên thế giới biết đến. Tôi không phải là người có Tâm - Tài - Lực, nhưng tôi đã hiểu và làm theo đúng lời dạy của Đức Phật, là phổ biến rộng rãi bằng 3 thứ tiếng để những người trên thế giới biết đến, mà không nhận của ai một đồng tiền nào.
Sau này quý phật tử và độc giả hỏi liên quan đến chủ đề tương tự như thế này, tôi sẽ không trả lời, vì Thiền tông bây giờ đã và đang bị những người vì mục đích cá nhân, truyền đạt sai lời dạy của Đức Phật, dẫn tới tranh giành, hơn thua, làm mất đi tinh hoa của Đạo Phật. Quý vị hãy coi trong Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông, trong các kinh sách, có chỗ nào Đức Phật dạy chúng ta tranh giành, hơn thua đâu, nếu quý vị tu theo Đức Phật để Giải thoát, thì hãy "Dừng" tranh giành hơn thua, còn quý vị tu theo ai đó, thì cứ thoải mái. Quý vị khi nghe soạn giả Nguyễn Nhân nói trước sau bất nhất, thì quý vị phải tự suy nghĩ lấy, vì soạn giả Nguyễn Nhân năm nay đã hơn 80 tuổi, những câu nói của soạn giả Nguyễn Nhân nói ra hiện nay, ở tần số rất cao, do đó, câu trước và câu sau sẽ không giống nhau. Quý vị muốn hiểu 1 câu, thì phải ngồi và tự suy nghĩ từ 5 đến 10 năm, chắc chắn sẽ hiểu, không nên hỏi tôi về những điều tương tự như thế này nữa.
Thiền tông Gia Đức Tịnh
- Quả vị Bích Chi Phật, Duyên Giác Phật, Độc Giác Phật
- ĐỊNH SINH TUỆ, VẬY TUỆ CÓ PHÁ VỠ ĐƯỢC VÔ MINH KHÔNG?
- Căn cứ vào tiêu chuẩn nào để biết được người có đạo đức và người không có đạo đức?
- VÔ MINH DẪN CHÚNG SINH ĐI LUÂN HỒI VÀ VÔ MINH LÀ NHÂN ĐẦU TIÊN SINH RA CÁC NHÂN KHÁC TRONG CHUỖI THẬ
- HOA ƯU ĐÀM
- VÔ TRỤ VỚI VẬT CHẤT MỚI GIẢI THOÁT ĐƯỢC, NHƯNG KHÔNG CÓ VẬT CHẤT LÀM SAO ĐỂ SỐNG, VẬY VÔ TRỤ VÀ VÔ N
- VỊ PHẬT RA ĐỜI ĐỂ CHUYỂN PHÁP LUÂN, VẬY CHUYỂN PHÁP LUÂN LÀ CHUYỂN NHỮNG GÌ?
- HÌNH TƯỢNG TAY NHỮNG VỊ PHẬT THỦ ẤN KHÁC NHAU CÓ Ý NGHĨA NHƯ THẾ NÀO
- NHỮNG CÂU HỎI MÀ THIỀN TÔNG GIA ĐỨC TỊNH ĐANG TRẢ LỜI, THIỀN TÔNG GIA ĐỨC TỊNH HỌC Ở ĐÂU, HAY LẤY TỪ
- LẤY TIỀN PHÚNG ĐIẾU TẠO NGHIỆP CÔNG ĐỨC CHO NGƯỜI ĐÃ MẤT CÓ ĐƯỢC KHÔNG?
- THIỀN TÔNG GIA ĐỨC TỊNH ĂN CẮP GIÁO LÝ ĐẠO PHẬT THIỀN TÔNG VÀ NHỮNG CÂU GIẢI ĐÁP ĐỂ GIẢI ĐÁP CHO NGƯ
- TẠI SAO LẠI GỌI LÀ NGHIỆP CÔNG ĐỨC? NGHIỆP CÔNG ĐỨC, NGHIỆP PHƯỚC ĐỨC VÀ NGHIỆP ÁC ĐỨC KHÁC NHAU NHƯ
- NGƯỜI TU THEO ĐẠO PHẬT PHÁP MÔN THIỀN TÔNG “Ở TRONG THANH TỊNH LÂU ĐIÊN”
- VÔ NGÃ LÀ GÌ? TU NHƯ THẾ NÀO ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC VÔ NGÃ? NGƯỜI ĐẠT ĐƯỢC VÔ NGÃ LÀ NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO VÀ CÁCH
- TRÁI ĐẤT THEO QUY TRÌNH “THÀNH - TRỤ - HOẠI - DIỆT”, CÁC CÕI TRỜI CÓ “THÀNH - TRỤ - HOẠI - DIỆT” VÀ
- NGƯỜI TU THEO THIỀN TÔNG MUỐN TRỞ VỀ PHẬT GIỚI PHẢI ĐƯỢC TRUYỀN THIỀN, VẬY TẠI SAO THIỀN TÔNG GIA ĐỨ
- NHỮNG VIỆC TẠO RA ĐƯỢC CÔNG ĐỨC, THIỀN TÔNG GIA ĐỨC TỊNH ĐÃ LÀM HẾT RỒI, CHÚNG TÔI MUỐN TẠO CÔNG ĐỨ
- TẠI SAO LOÀI CÔ HỒN KHÔNG PHẢI TRẢ NHÂN QUẢ
- XƯA CON MÊ CON NHỜ THẦY ĐỘ NAY CON ĐÃ NGỘ CON TỰ ĐỘ CON
- NGƯỜI ĐÃ HIỂU ĐẠO TRỞ LẠI SỐNG VỚI ĐỜI
- CÚNG DƯỜNG CHO 100.000.000 TAM THẾ CHƯ PHẬT KHÔNG BẰNG CÚNG DƯỜNG CHO VỊ ĐẠO NHÂN VÔ NIỆM, VÔ TRỤ, V
- NHÓM PHẬT GIA THÀNH PHỐ HỒ CHI MINH HỎI 09 CÂU
- TRUNG ẤM THÂN RƠI RA KHỎI LỰC HÚT CỦA TRÁI ĐẤT BAO NHIÊU KM THÌ GẶP ĐƯỢC HOA TIÊU CỦA VỊ PHẬT
- NHÂN CHI SƠ TÍNH BỔN THIỆN TRONG ĐẠO PHẬT NHƯ THẾ NÀO
- PHÁP TRẦN MẠNH NHƯ THẾ NÀO MÀ THẬP LOẠI THÁNH KHÔNG DÁM LÀM HOA TIÊU GIẢ?
- “QUÁ KHỨ TÂM BẤT KHẢ ĐẮC. HIỆN TẠI TÂM BẤT KHẢ ĐẮC. VỊ LAI TÂM BẤT KHẢ ĐẮC.” MUỐN ĐẮC QUẢ VỊ PHẬT TH
- TÔI THƯỜNG NGHE TRONG ĐẠO PHẬT NÓI CÂU “TÂM BÌNH THƯỜNG LÀ ĐẠO”