Ai để quyển Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông đó trong nhà sẽ gặp tai họa khủng khiếp
******
Phật gia Thiền tông Nguyễn Thị Ái, sinh năm 1964. Đ/c: Số 38 đường Đặng Thuỳ Trâm, Tổ 9, Khu 6, Phường Hồng Hà, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh. SĐT: 0983.268.919, hỏi:
Tôi đọc Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông của Thiền tông Gia Đức Tịnh thấy rất hay và logic. Nhưng gần đây có thông tin, ai để quyển Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông đó trong nhà hoặc đọc thì bản thân và gia đình người đó sẽ gặp tai họa khủng khiếp, xin Thiền tông Gia Đức Tịnh giải thích rõ điều này.
Xin Trả lời Phật gia Thiền tông:
Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông của Đức Phật Thích Ca Văn dạy các quy luật và công thức Giải thoát thật rõ ràng và chân thật, để người muốn tìm hiểu về Giác ngộ và Giải thoát học để Giác ngộ và Giải thoát, không phải Bom hủy diệt hay Bùa chú để hại người và đã được Cục Bản Quyền - Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch, cấp Bản quyền. Những người nào đang gieo rắc Mê tín Dị đoan nhằm trục lợi, nếu chúng tôi thu thập được đủ bằng chứng sẽ nhờ cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định của Pháp luật. Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông tôi xin bản quyền và công bố ra, nhưng không bán, mà phổ biến rộng rãi trên mạng để ai muốn Giác ngộ và Giải thoát vào đọc, chia sẻ để tạo Nghiệp công đức mà không tốn tiền. Do vậy, đối với những người đang dùng Đạo Phật Thiền Tông để kiếm Tiền, những người này sẽ không kiếm Tiền được nữa, vì thế nên, sẽ gặp nguy hiểm và tai họa. Còn những người khác có được Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông là rất may mắn và rất tốt, vì 9 đời Phật rồi mà không công bố được Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông; nguyên nhân một phần là do những người dùng Đạo Phật Thiền Tông để kiếm Tiền và Danh, cản trở. Do đó, Đức Phật dạy: người có nhiệm vụ công bố Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông, khi nhận được Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông, muốn công bố được Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông, thì phải mượn và dùng kiếm sắc bén của Bồ Tát “Văn Thù Sư Lợi” thì mới công bố được Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông.
Thiền tông Gia Đức Tịnh
Trả lời câu hỏi ngày 27 tháng 03 năm 2020.
- Quả vị Bích Chi Phật, Duyên Giác Phật, Độc Giác Phật
- ĐỊNH SINH TUỆ, VẬY TUỆ CÓ PHÁ VỠ ĐƯỢC VÔ MINH KHÔNG?
- Căn cứ vào tiêu chuẩn nào để biết được người có đạo đức và người không có đạo đức?
- VÔ MINH DẪN CHÚNG SINH ĐI LUÂN HỒI VÀ VÔ MINH LÀ NHÂN ĐẦU TIÊN SINH RA CÁC NHÂN KHÁC TRONG CHUỖI THẬ
- HOA ƯU ĐÀM
- VÔ TRỤ VỚI VẬT CHẤT MỚI GIẢI THOÁT ĐƯỢC, NHƯNG KHÔNG CÓ VẬT CHẤT LÀM SAO ĐỂ SỐNG, VẬY VÔ TRỤ VÀ VÔ N
- VỊ PHẬT RA ĐỜI ĐỂ CHUYỂN PHÁP LUÂN, VẬY CHUYỂN PHÁP LUÂN LÀ CHUYỂN NHỮNG GÌ?
- HÌNH TƯỢNG TAY NHỮNG VỊ PHẬT THỦ ẤN KHÁC NHAU CÓ Ý NGHĨA NHƯ THẾ NÀO
- NHỮNG CÂU HỎI MÀ THIỀN TÔNG GIA ĐỨC TỊNH ĐANG TRẢ LỜI, THIỀN TÔNG GIA ĐỨC TỊNH HỌC Ở ĐÂU, HAY LẤY TỪ
- LẤY TIỀN PHÚNG ĐIẾU TẠO NGHIỆP CÔNG ĐỨC CHO NGƯỜI ĐÃ MẤT CÓ ĐƯỢC KHÔNG?
- THIỀN TÔNG GIA ĐỨC TỊNH ĂN CẮP GIÁO LÝ ĐẠO PHẬT THIỀN TÔNG VÀ NHỮNG CÂU GIẢI ĐÁP ĐỂ GIẢI ĐÁP CHO NGƯ
- TẠI SAO LẠI GỌI LÀ NGHIỆP CÔNG ĐỨC? NGHIỆP CÔNG ĐỨC, NGHIỆP PHƯỚC ĐỨC VÀ NGHIỆP ÁC ĐỨC KHÁC NHAU NHƯ
- NGƯỜI TU THEO ĐẠO PHẬT PHÁP MÔN THIỀN TÔNG “Ở TRONG THANH TỊNH LÂU ĐIÊN”
- VÔ NGÃ LÀ GÌ? TU NHƯ THẾ NÀO ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC VÔ NGÃ? NGƯỜI ĐẠT ĐƯỢC VÔ NGÃ LÀ NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO VÀ CÁCH
- TRÁI ĐẤT THEO QUY TRÌNH “THÀNH - TRỤ - HOẠI - DIỆT”, CÁC CÕI TRỜI CÓ “THÀNH - TRỤ - HOẠI - DIỆT” VÀ
- NGƯỜI TU THEO THIỀN TÔNG MUỐN TRỞ VỀ PHẬT GIỚI PHẢI ĐƯỢC TRUYỀN THIỀN, VẬY TẠI SAO THIỀN TÔNG GIA ĐỨ
- NHỮNG VIỆC TẠO RA ĐƯỢC CÔNG ĐỨC, THIỀN TÔNG GIA ĐỨC TỊNH ĐÃ LÀM HẾT RỒI, CHÚNG TÔI MUỐN TẠO CÔNG ĐỨ
- TẠI SAO LOÀI CÔ HỒN KHÔNG PHẢI TRẢ NHÂN QUẢ
- XƯA CON MÊ CON NHỜ THẦY ĐỘ NAY CON ĐÃ NGỘ CON TỰ ĐỘ CON
- NGƯỜI ĐÃ HIỂU ĐẠO TRỞ LẠI SỐNG VỚI ĐỜI
- CÚNG DƯỜNG CHO 100.000.000 TAM THẾ CHƯ PHẬT KHÔNG BẰNG CÚNG DƯỜNG CHO VỊ ĐẠO NHÂN VÔ NIỆM, VÔ TRỤ, V
- NHÓM PHẬT GIA THÀNH PHỐ HỒ CHI MINH HỎI 09 CÂU
- TRUNG ẤM THÂN RƠI RA KHỎI LỰC HÚT CỦA TRÁI ĐẤT BAO NHIÊU KM THÌ GẶP ĐƯỢC HOA TIÊU CỦA VỊ PHẬT
- NHÂN CHI SƠ TÍNH BỔN THIỆN TRONG ĐẠO PHẬT NHƯ THẾ NÀO
- PHÁP TRẦN MẠNH NHƯ THẾ NÀO MÀ THẬP LOẠI THÁNH KHÔNG DÁM LÀM HOA TIÊU GIẢ?
- “QUÁ KHỨ TÂM BẤT KHẢ ĐẮC. HIỆN TẠI TÂM BẤT KHẢ ĐẮC. VỊ LAI TÂM BẤT KHẢ ĐẮC.” MUỐN ĐẮC QUẢ VỊ PHẬT TH
- TÔI THƯỜNG NGHE TRONG ĐẠO PHẬT NÓI CÂU “TÂM BÌNH THƯỜNG LÀ ĐẠO”